Tuesday, June 14, 2016

Người dân nên tiêu dùng nước sạch để bảo vệ sức khỏe cho mọi nhà

Cũng như một số đất nước khác trên thế giới, quốc gia đang phải đối mặt với tình trạng nhiễm bẩn trầm trọng. Và một trong những vấn đề đó là ô nhiễm nguồn nước. Ngày cả dòng nước máy sinh hoạt nhà chung cư những thành phố lớn cũng bị bẩn trầm trọng. Nó gây ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe của người dân.


Hiện trạng nước tại các khu chung cư hiện nay


Nước chung cư bị bẩn đáng kể
Nước chung cư bị bẩn đáng kể



Theo các thông tin gần đây, nhiều chưng cư nước sạch có giun đang là một vấn nạn mà người dân hàng ngày vẫn phải gánh chịu mà chưa có các nào giải quyết. những cơ quan chức năng thì vẫn đứng ngoài cuộc. người dân chỉ còn biết cách sống chung với lũ vì không có nước ăn uống loài người sẽ càng khốn khổ hơn.

Nước không chỉ xuất hiện giun mà nước nhà chung cư bị ô nhiễm, có chứa nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của cư dân như: sắt, magie... các chất này tích tụ dần trong cơ sở, sẽ là một trong nhiều nguy cơ tiềm ẩn của các loại bệnh nguy hiểm.

Không nhiều thế, nước nhà chung cư có cặn đen khi lắng xuống. Đây chính là biểu hiện của nước chưa được lọc một giải pháp cẩn thận, nhiều chất ô nhiễm vẫn còn dung hòa trong nước. những nguồn nước này mà người dân tiêu dùng thường xuyên sẽ gây lên những bệnh ngoài da cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hãy tiêu dùng nước sạch để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình



Với tình trạng nước tại một vài khu chung cư hiện nay đang bị nhiễm bẩn, điển hình như chung cư CT9 - KĐT Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh tìm thấy trong nước ăn uống của họ có rất nhiều giun (theo báo điện tử Vietnamnet).

Máy lọc nước là điều cần thiết cho cuộc sống con người
Máy lọc nước là điều cần thiết cho cuộc sống con người


Các cơ quan chức năng cần có các biện pháp can thiệp để loài người được sử dụng dòng nước sạch, hợp vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, những loài người đang sử dụng dòng nước không hợp vệ sinh hãy tự bảo vệ mình bằng phương pháp lọc nước.

 Đồng thời nhiều căn hộ chung cư nên trang bị thiết bị lọc tổng sinh hoạt để xử lý các nguồn nước máy nhiễm các canxi, magie, mangan, sắt …thiết bị được chế tạo bằng than hoạt tính nên có khả năng hấp thụ độc tố và những chất hữu cơ hòa tan trong nước. Công suất lọc trên 500 lít/giờ. Một thiết bị nhỏ gọn, giá thành phù hợp với đại đa số gia đình Việt là một lựa chọn thông minh cho sức khỏe cộng đồng.


Hãy gọi nhóm chúng ta qua số hotline 0966.59.69.08 để được tư vấn trực tiếp và mua nhiều sản phẩm máy làm sạch nước chính hãng hoặc đặt hàng trực tiếp số 7 – 56/2 Đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

1 comments:

Kevin Nguyen said...

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về lọc tổng sinh hoạt, các loại máy lọc tổng nước sinh hoạt tại đây: https://locnuocgreenhouses.com/loc-tong-sinh-hoat/

Post a Comment